11 loại rau trái không phải tất cả đều tốt cho sức khỏe của bạn

0
1349

Nhiều người tin rằng chế độ ăn kiêng sẽ là chuyển từ ăn thịt sang ăn rau củ quả, như thế giảm cân sẽ không khó khăn gì chỉ là từ bỏ ăn thịt chuyển sang ăn rau củ quả

Tuy nhiên những ai ăn chay đều biết nó không dễ dàng như vậy. Chỉ vì thức ăn là đồ từ thực vật, không có nghĩa là nó không chứa đủ đường và tinh bột. Ngay cả những thực phẩm giàu chất xơ cũng có thể khiến người ăn kiêng cảm thấy béo lên và chậm chạp. Và ăn nhiều hoa quả đủ để lấp đầy dạ dày và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Theo Joanne Perez, chuyên gia về chế độ ăn kiêng và người sáng lập Real Bite Nutrition, đây là một bí quyết để bạn cảm thấy no từ việc ăn trái cây và rau quả mà không bị đầy bụng và thiếu đường, đó là tìm kiếm các sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao và sau đó chú ý đến việc kiểm soát khẩu phần.

(ảnh minh họa)

Perez nói rằng “Tất cả trái cây và rau củ là một phần quan trọng trong chế độ ăn uống lành mạnh”, “Nhưng vì một số có đường và calo cao hơn các loại khác, nên khẩu phần là quan trọng. Các loại trái cây và rau củ lành mạnh là những loại có giá trị mật độ cao, đó là số lượng chất dinh dưỡng mà thực phẩm có liên quan đến số lượng calo. Thực phẩm có giá trị mật độ cao sẽ cung cấp cho bạn nhiều chất dinh dưỡng nhất đối với số lượng ít calo nhất “.

Hầu hết các chuyên gia dinh dưỡng đồng ý rằng không phải sản phẩm nào cũng tốt, nhưng có một số giúp làm việc tốt hơn đối với những người đang ăn kiêng hoặc đang cố gắng giảm béo sau khi ăn quá nhiều trong những ngày nghỉ. Để năm mới của bạn vui vẻ, chúng tôi đã nói chuyện với một số chuyên gia về chế độ ăn uống để được tư vấn về trái cây và rau củ họ khuyên dùng cho khách hàng muốn giảm cân.

Nguồn: thedailymeal.com

Đưa ra bình luận của bạn

Please enter your comment!
Please enter your name here