10 loại thức ăn giúp bạn có eo thon đáng kinh ngạc

0
212

Có được bụng phẳng lì là một dấu hiệu tuyệt vời của thể dục và sức khỏe lành mạnh. Đôi khi thừa cân và khí chất dạ dày có thể dẫn đến mỡ bụng. Để có được bụng phẳng lì thì bạn nên thay đổi thói quen ăn uống. Trên thế giới, bụng béo được coi là một dấu hiệu xấu vì đây là kết quả rõ ràng của một lối sống không lành mạnh. Có nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra mỡ bụng; bao gồm stress, bệnh tim, bệnh gan, bệnh dạ dày, khí đốt, không tập thể dục, chế độ ăn uống kém, phong cách sống căng thẳng, vv Mặc dù có rất nhiều loại thuốc và bài tập để có bụng phẳng, một số thực phẩm chỉ đơn giản là huyền diệu khi nói đến làm phẳng bụng. Dưới đây là 10 loại thức ăn để có được bụng phẳng:

Hạt thì là

Hạt cây thì là

Hạt cây thì là có hương thơm dễ chịu, có vị như cam thảo. Chúng cũng giúp loại bỏ khí thừa và đầy hơi. Điều này được thực hiện bằng cách thư giãn các cơ của đường tiêu hóa và cho phép khí thoát ra tự nhiên. Hạt cây thì là cũng là nguồn cung cấp chất sắt, canxi, magiê và chất xơ.

Cá hồi

Cá hồi là một vũ khí tuyệt vời trong cuộc chiến với mỡ bụng: giàu axit béo omega-3 và vitamin D, cả hai đều chuyển trọng lượng cơ thể từ bụng và khuyến khích cơ thể đốt nhiều chất béo hơn là tích trữ chúng lại.

Trứng

Ăn trứng vào bữa sáng và bạn sẽ không phải ăn thêm ở các bữa còn lại trong ngày. Đó là vì chúng chứa rất nhiều protein giúp bạn cảm thấy no và Vitamin B-12 làm giảm chất béo hiệu quả hơn.

Dầu Ô-liu

Dầu ô liu là một chất béo không bão hòa đơn chất giúp kiểm soát lượng đường trong máu (ngăn chặn sự thèm ăn) và tăng cường khả năng phân hủy và sử dụng chất béo trong cơ thể.

Măng tây

Măng tây

Trong số tất cả các loại rau sẵn có, măng tây được cho là một trong những giải pháp hoàn hảo để có bụng phẳng: Măng tây chứa chất tiền sinh học, hỗ trợ thực vật lành mạnh trong đường tiêu hóa. Chúng cũng chứa chất xơ để tăng cường khả năng tiêu hóa.

Ngũ cốc nguyên hạt

Bạn đang lên kế hoạch để loại bỏ chất béo trong bụng bằng cách dễ dàng hơn? Thì bạn nên xem ngũ cốc là một phần trong chế độ ăn uống của mình. Bởi vì ngũ cốc nguyên chất có hàm lượng chất xơ trong khẩu phần rất cao giúp kiểm soát lượng đường trong máu và ngăn chặn cơn đói. Hạt ngũ cốc có chứa các khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hoá để tăng cường sức khoẻ tổng thể.

Chuối

Chuối chứa nhiều kali, là chất lợi tiểu tự nhiên giúp giải phóng nước và natri dư thừa ra khỏi cơ thể. Chuối cũng giúp tiêu hóa tốt và ngăn ngừa táo bón vì chúng rất giàu chất xơ.

Sữa chua Hy Lạp

Một cách khác lạ để có được bụng phẳng là dùng sữa chua Hy Lạp mỗi ngày. Sữa chua Hy Lạp có chứa một nhiều vi khuẩn có lợi giúp cho hệ thống tiêu hóa của bạn làm việc hiệu quả hơn. Nó có hàm lượng chất đạm cao giúp bạn cảm thấy no.

Dưa chuột

Có hàm lượng nước và chất xơ cao, ít calo và có chứa chất chống viêm tự nhiên, dưa chuột là một lựa chọn đáng ngạc nhiên để giảm mỡ bụng và duy trì một đường tiêu hóa khỏe mạnh tổng thể.

Chế độ ăn uống Golo

Nếu bạn muốn sử dụng một sản phẩm giảm cân có hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn nên ăn  theo chế độ ăn kiêng GOLO. Một chương trình giảm cân được phát triển bởi GOLO, một công ty của Mỹ.

Kiểm soát sự thèm ăn (bằng cách ức chế sự thèm ăn của bạn)

Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn có một bụng phẳng và cải thiện sức khoẻ tổng thể của mình thì 10 loại thực phẩm đáng ngạc nhiên này có thể giúp bạn trong quá trình đó. Chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp nó với chế độ ăn kiêng golo để đạt được ý định như mong muốn.

Nguồn: styleatlife.com

Đưa ra bình luận của bạn

Please enter your comment!
Please enter your name here