Các mẹo để giữ gìn cơ thể khỏe mạnh

0
300
  1. Ăn đúng loại thực phẩm: Thực phẩm dinh dưỡng là rất quan trọng để có cuộc sống khỏe mạnh. Điều quan trọng là chế độ ăn uống của bạn giàu chất xơ và ít chất béo. Càng nhiều càng tốt, ăn thực phẩm nướng hoặc hấp thay vì ăn thức ăn chiên. Bao gồm rất nhiều sa lát tươi, mầm và hoa quả trong chế độ ăn uống của bạn. Ăn các sản phẩm hữu cơ lành mạnh. như gạo lứt  thay vì gạo trắng. Tránh ăn bột tinh chế, bánh mì trắng thay vì bột mì, bánh mì đen, cám yến mạch trong chế độ ăn uống của bạn.
  2. Nước uống: Uống nhiều nước để loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể. Uống nước sạch và nước đun sôi để nguội.
  3. Tập thể dục: Thường xuyên tập thể dục khoảng 30 phút/lần  ít nhất 3 – 4 lần một tuần. Đi bộ khi tới các địa điểm gần. Tập thể dục để có một cuộc sống lành mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

(Ảnh minh họa)

4.Tìm hiểu những điều mới lạ: phát hiện những sở thích mới hoặc tham gia các hoạt động mà bạn yêu thích. Nó giúp bạn cảm thấy mới lạ.

  1. Yoga và thiền: Yoga là một trong những cách tốt nhất để giữ cho mình có vóc dáng đẹp  và khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần. Một số kỹ thuật yoga giúp giảm căng thẳng. Thiền làm dịu và thư giãn.
  1. Thói quen lành mạnh: Tránh uống rượu, thuốc lá và caffeine.
  1. Thái độ tích cực: Một thái độ tích cực là rất quan trọng cho cuộc sống lành mạnh. Học cách suy nghĩ tích cực về người khác. Những suy nghĩ tiêu cực là rất nguy hại đến sức khoẻ của bạn. Một người lạc quan rất khỏe mạnh hơn người bi quan.
  1. Ngủ ngon giấc: Giống như chế độ ăn uống, giấc ngủ rất quan trọng cho sức khoẻ, giấc ngủ ngon cũng quan trọng không kém đối với cuộc sống lành mạnh vì nó làm trẻ hóa được trí óc và cơ thể.

Nguồn: healthbeautytips.net

Đưa ra bình luận của bạn

Please enter your comment!
Please enter your name here