Bài tập yoga cho người rối loạn tiền đình

32

Bài tập yoga cho người rối loạn tiền đình được icado tổng hợp các tư thế từ dễ thực hiện đến khó, bạn hãy cân chỉnh phù hợp với tình trạng cơ thể hiện tại của mình nhé. Bắt đầu nào!

Rối loạn tiền đình dễ hiểu nhất là bạn không thể giữ thăng bằng bằng cách đứng yên. Những dấu hiệu bạn mắc rối loạn tiền đình: chóng mặt, mất phương hướng, phối hợp kém, kiệt sức,…

Yoga giúp cải thiện rối loạn tiền đình như thế nào?

Yoga giúp cân bằng, tập trung, chuyển động và phối hợp. Thay vì tập trung vào tư thế và đứng yên, sự cân bằng đến từ chuyển động, làm chủ sự chuyển tiếp và phát triển sức mạnh.

Cân bằng có thể được làm chủ bằng cách tập trung sự chú ý của bạn vào sự liên kết, sức mạnh và sự chú ý.

  • Căn chỉnh: Cơ thể của bạn phải phù hợp với trọng lực để tạo sự cân bằng về thể chất.
  • Sức mạnh: Điều này cho bạn sức mạnh, giữ và sửa đổi sự liên kết của chúng ta.
  • Chú ý: Lưu tâm đến sự liên kết của bạn cho phép bạn thích nghi khi cần thiết.

4 Bài tập yoga cho người bị rối loạn tiền đình:

Iyengar yoga rất hữu ích cho những người bị rối loạn tiền đình, bạn nên tránh Bikram yoga, Ashtanga yoga hoặc Vinyasa yoga vì các bài tập theo các phong cách này có thể ảnh hưởng đến tình trạng của bạn.

  • Cải thiện sự tập trung
  • Giữ bình tĩnh
  • Tăng cường cơ bắp
  • Cải thiện tư thế khi đứng và đi lại
  • Tăng cường phối hợp